Tin tức

Hyundai Motor ra mắt #WhatsNext Chiến dịch hấp dẫn phụ nữ Ảrập Xêút

#WhatsKiến dịch tiếp theo kỷ niệm và hỗ trợ thành tích của phụ nữ Ảrập Xêút Hyundai bổ nhiệm ba lãnh đạo tư tưởng nữ dựa trên Saudi làm đại sứ thương hiệu Hyundai tạo ra các chương trình và sản phẩm trải nghiệm khách hàng khác nhau nhắm mục tiêu đến phụ nữ Saudi

Công ty Hyundai Motor hôm nay đã công bố sự ra mắt của một chiến dịch và chương trình trải nghiệm khách hàng hấp dẫn trực tiếp cho các tài xế nữ ở Saudi Arabia.

Công ty Hyundai Motor hôm nay đã công bố việc ra mắt một chương trình kinh nghiệm và chiến dịch khách hàng hấp dẫn trực tiếp cho các tay đua nữ ở Ả Rập Saudi, sau khi dỡ bỏ lệnh cấm lái xe nữ dài một thập kỷ.

Chiến dịch '#WhatsNext' kỷ niệm những thành tựu trong quá khứ của phụ nữ Ảrập Xê-út và ủng hộ những kỳ công trong tương lai của họ, đồng thời phù hợp với tầm nhìn của Hyundai để tạo sự tự do trong tính di động. Bộ phim chiến dịch chính ( https://youtu.be/pRdXIrdEZJw ) truyền đạt thông điệp hỗ trợ của Hyundai cho các nữ lái xe của Saudi, thông qua một câu chuyện theo sau một người phụ nữ Ảrập Xêút khi cô theo đuổi giấc mơ của mình như một nhà thiết kế thời trang, đạo diễn phim, giáo viên và ca khúc lực sĩ. Bộ phim phát trực tiếp vào ngày 1 tháng 8.

 

Xem thêm: xe khach tracomeco - xe khach huexe haecouniverse 29 cho

 

 

Trước đây, Hyundai đã trình bày bộ phim quảng cáo '#WhatsNext' trên các kênh trực tuyến do công ty sở hữu, tích lũy 1,5 triệu lượt xem cho đến nay trên Facebook. Công ty cũng đang trưng bày các quảng cáo tại Rạp chiếu phim Công viên Riyadh và thu hút một lượng lớn lực kéo địa phương thông qua bộ phim bom tấn mới nhất của Marvel 'Ant-man và Wasp', nơi có các mẫu Kona, Santa Fe và Veloster mới của thương hiệu.

Là một phần của chiến dịch, Hyundai đang cộng tác với ba người có ảnh hưởng từ Ảrập Xêút: doanh nhân Bayan Linjawi, người dẫn chương trình phát thanh Shadia Abdulaziz và nhà thiết kế thời trang Reem Faisal. Cả ba người đều được mời tham dự một hội thảo tại trụ sở của Hyundai tại Seoul tháng trước, trong đó có chuyến thăm tới 'Hyundai Motorstudio Goyang' và hướng dẫn lái xe 'Let's Drive' cho người mới bắt đầu. Những đại sứ này sẽ chia sẻ kinh nghiệm Hyundai của họ với những phụ nữ Ảrập Xêút khác, trong khi cũng tham dự một số sự kiện khác của Hyundai, bao gồm các buổi ra mắt xe hơi mới và các chương trình học lái xe.

" Có một số thay đổi xã hội xảy ra do việc dỡ bỏ lệnh cấm trước đó, và phụ nữ Saudi đang chào đón những thay đổi này với vòng tay rộng mở. Tôi mong muốn được thấy nhiều vai trò mà phụ nữ sẽ chơi trong xã hội tương lai của chúng ta, bây giờ họ có thể lái xe riêng của họ. "

 

Hyundai cũng đã chuẩn bị các chương trình trải nghiệm khách hàng khác nhau nhắm mục tiêu các trình điều khiển nữ của Saudi. Hiện tại, có một phòng trưng bày kỹ thuật số được tối ưu hóa cho các khách hàng nữ đang hoạt động, đặt tên là 'Cửa hàng Thành phố' ở Riyadh, nơi các tài xế nữ có thể trải nghiệm thương hiệu và sản phẩm của Hyundai thông qua các thiết bị kỹ thuật số khác nhau. Hyundai đã bày tỏ kế hoạch mở rộng các showroom này đến các thành phố khác, như Dammam và Jeddah.

Để cung cấp thêm kinh nghiệm lái xe cho nữ lái xe, nhà sản xuất ô tô cũng đang trong quá trình tăng số lượng xe thử nghiệm có sẵn, phát triển một ứng dụng lái thử và điều hành các buổi hướng dẫn lái xe chỉ dành cho nữ. Hơn nữa, sáu phòng chờ chỉ dành cho nữ với nhân viên hỗ trợ đang hoạt động để tạo điều kiện tiếp cận dễ dàng với các dịch vụ của Hyundai.

Để giảm bớt những lo ngại tiềm ẩn của các nữ lái xe lần đầu, Hyundai đã lắp đặt một gói an toàn trên các phương tiện cụ thể cho thị trường, bao gồm hỗ trợ phát hiện / cảnh báo điểm mù (BDT / BSW) và hệ thống hỗ trợ đậu xe (PAS).

Để tôn trọng sự nhạy cảm về văn hóa của Ả rập Xê-út, trong đó bao gồm việc tiếp xúc với vật chất của phụ nữ ở mức tối thiểu, tất cả những chiếc xe được bán tại địa phương cũng sẽ có các tông màu trước cửa trước. Trong một ngành công nghiệp đầu tiên Hyundai cũng đã phát minh và cài đặt một hệ thống phát hiện Abaya, do đó người lái xe không phải lo lắng về trang phục truyền thống của họ bị bắt trong cửa xe.

 

" Chúng tôi thiết kế chiến dịch dựa trên tiềm năng không giới hạn đang được giới thiệu cho phụ nữ Ảrập Xêút, giờ đây họ có quyền tự do di chuyển. Hyundai Motor sẽ tiếp tục hỗ trợ cho phụ nữ Ảrập Xêút, nhưng tất cả phụ nữ hàng ngàn người trên khắp thế giới, những người đang trở thành một trong những người tiêu dùng chính quan trọng nhất của chúng tôi. "

Phó chủ tịch điều hànhWonhong Chovà giám đốc tiếp thị tại Hyundai Motor

Hyundai cũng công bố một 'Saudi Female Customer Care Force', bao gồm các nhân viên nữ ở các phòng ban khác nhau, họ sẽ tiến hành nghiên cứu thị trường, thiết lập các chiến lược tiếp thị và bán hàng, và nghiên cứu phong tục Hồi giáo địa phương.

Các tin khác

Hỗ trợ trực tuyến